Bộ Phát Router Wi-Fi TP-Link Archer C64 Băng Tần Kép Chuẩn AC1200 Router WiFi Gigabit MU-MIMO
- Chi tiết
BỘ PHÁT WIFI TP-LINK ARCHER C64 / A64 BĂNG TẦN KÉP CHUẨN AC1200
📌 TÍNH NĂNG NỔI BẬT:
- Thương hiệu: TP-Link
- Xuất xứ: China
- WiFi Wave2 802.11ac– 867 Mbps trên băng tần 5 GHz và 400 Mbps trên băng tần 2.4 GHz
- Tăng Cường Vùng Phủ WiFi – 4 ăng ten cung cấp kết nối Wi-Fi ổn định và vùng phủ tối ưu
- MU-MIMO – Quản lý mạng dễ dàng trong lòng bàn tay với TetherMU-MIMO TP-Link đạt được hiệu quả gấp 2 lần bằng cách giao tiếp với 2 thiết bị cùng một lúc
- Beamforming – Công nghệ Beamforming cung cấp kết nối Wi-Fi hiệu quả cao
- Chế độ Điểm Truy Cập (AP) – Hỗ trợ chế độ Điểm Truy Cập để tạo ra một điểm truy cập WiFi mới
- Kết Nối Thông Minh – Kết nối thông minh hướng máy khách đến băng tần ít tắc nghẽn hơn và Airtime Fairness tối ưu hóa việc sử dụng thời gian
- Dễ Dàng Cài Đặt – Quản lý mạng dễ dàng trong tầm tay bạn với Tether TP-Link
📌CÀI ĐẶT VÀ QUẢN LÝ:
Cài đặt và quản lý dễ dàng với ứng dụng TP-Link Tether (Androi & iOS)
📌 GIAO DIỆN SẢN PHẨM:
- Giao diện:
1× Cổng WAN 10/100/1000 Mbps
4× Cổng LAN 10/100/1000 Mbps
- Nút: Nút WPS/Reset
- Ăng ten: 4× Ăng ten cố định
📌 BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:
☑ 1x Router Wi-Fi Archer C64/ A64
☑ 1x Bộ chuyển đổi nguồn
☑ 1x dây cáp ethernet RJ45
☑ Hướng dẫn cài đặt nhanh
🩺 CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành chính hãng TP-Link lỗi 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng và được đổi trả trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Địa chỉ trung tâm bảo hành: 38/4-6 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
📌 QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
• Giá trị cao nhất của việc bảo hành và đổi trả từ TP-Link sẽ bằng hoặc không cao hơn so với giá bán của thiết bị.
• Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị không được phân phối/bán bởi TP-Link Việt Nam;
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa hoặc thay đổi bởi cá nhân/tổ chức không được TP-Link Việt Nam ủy quyền;
- Số Serial đã bị can thiệp, rách, mờ, hoặc tháo bỏ;
- Việc hư hỏng do tai nạn, thiên tai, sử dụng sai cách hoặc sai mục đích do vô tình hay cố ý, không bảo trì hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện không bình thường;
- Việc hư hỏng do người dùng gây ra hoặc sản phẩm bị thấm nước;
- Việc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng;
- Việc hư hỏng do sử dụng các bộ phận không được sản xuất hoặc bán/phân phối bởi TP-Link Việt Nam;
- Sử dụng phần mềm của bên thứ ba trên sản phẩm TP-Link
- Việc hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc do virus;
- Các phần mềm và dữ liệu bị mất mát trong quá trình sửa chửa hoặc thay thế;
- Đối với các sản phẩm bảo hành phù hợp với chính sách bảo hành giới hạn của TP-Link đã ngừng sản xuất, TP-Link sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm có thông số kỹ thuật tương tự, nhưng không cao hơn giá trị của sản phẩm được bảo hành.
- Đối với các sản phẩm không số Serial trên sản phẩm, khách hàng vui lòng lưu lại thông tin của sản phẩm.